Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Phương pháp xông hơi giảm cân có thực sự là lựa chọn đúng?

Hiện nay vấn đề về giảm cân được rất nhiều người quan tâm, vậy giảm cân sao cho an toàn và hiệu quả nhất chính là điều mong muốn của rất nhiều người. Để có thêm những thông tin về cách xông hơi giảm cân an toàn và hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo tại đây.

Cách xông hơi giảm cân hiệu quả an toàn không thể bỏ qua



Xông hơi được áp dụng lâu đời nhằm mang lại tinh thần thoải mái, giải độc tố hiệu quả. Ngày nay việc xông hơi còn được các chị em phụ nữ áp dụng như một phương pháp làm đẹp da, giảm cân tốt và được ưa chuộng.

Vấn đề giảm cân an toàn, hiệu quả hiện nay luôn là mối quan tâm từ đông đảo mọi người không chỉ ở các chị em phụ nữ mà kể cả nam giới, việc giảm cân lấy lại vóc dáng mà vẫn đảm bảo sức khỏe chính là điều mong muốn ở mỗi người.


Chọn lựa phương pháp xông hơi giảm cân hiện nay được ưa chuộng, có rất nhiều gia đình đã quyết định lắp đặt phòng xông hơi tiện lợi tại nhà, hoặc tới các phòng xông hơi công cộng để xông hơi.

Xông hơi giảm cân toàn thân bằng cách sử dụng các loại lá cây chứa tinh dầu hoặc các loại tinh dầu xông chiết xuất từ lá cây tự nhiên, kết hợp với phương pháp massage mang lại hiệu quả tốt nhất. Để tiện lợi hơi cho việc xông hơi, hiện nay các thiết bị máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt và các phụ kiện phòng xông hơi ra đời cho việc xông hơi giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất.


Những lưu ý khi lựa chọn phương pháp xông hơi giảm cân


Xông hơi giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, tuy nhiên hãy vận dụng phương pháp xông hơi thật khoa học để đạt kết quả tốt nhất.

- Một tuần nên thực hiện xông hơi từ 2- 3 lần, mỗi lần 30 - 40 phút là tốt nhất.
- Đừng lạm dụng xông hơi quá nhiều để giảm cân cấp tốc, sẽ làm cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng tới tim mạch.
- Nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước khi thực hiện xông hơi.
- Không nên xông hơi sau khi sử dụng bia, rượu, các chất kích thích,...
- Không nên tắm ngay sau khi xông hơi.



Trên đây là những thông tin về phương pháp xông hơi giảm cân toàn thân, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hay mua thiết bị máy xông hơi, phụ kiện xông hơi. Hãy liên hệ trực tiếp về công ty nhé.
………………………………….


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét