Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Xông hơi đúng cách và những lưu ý không thể bỏ qua

Xông hơi là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Bằng cách dùng các loại lá cây chứa tinh dầu làm nóng xông giúp toát mồ hôi, thải bỏ độc tố trong cơ thể khi mệt mỏi, căng thẳng. Để có kinh nghiệm xông hơi đúng cách và những lưu ý khi xông hơi, mời bạn tham khảo tại đây.

xông hơi đúng cách

Công dụng của việc xông hơi đúng cách


Phương pháp xông hơi được áp dụng từ bao đời nay, khi cảm thấy trong người mệt mỏi, khó chịu và stress, căng thẳng thực hiện việc xông hơi với các loại lá cây chứa tinh dầu sẽ giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn, giải tỏa được sự bí bách, mệt mỏi.



Hiện nay phương pháp xông hơi còn được các chị em phụ nữ áp dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp, giảm cân và vô cùng hiệu quả.

Việc xông hơi đúng cách sẽ rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nếu thực hiện sai cũng gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xông hơi đúng cách và những lưu ý


Hiện nay khi đời sống ngày càng đầy đủ và tiện nghi, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng được quan tâm nhiều hơn. Việc lắp đặt những căn phòng xông hơi tại nhà để đáp ứng nhu cầu của gia đình cũng dần được ưa chuộng.



Quy trình xông hơi vô cùng đơn giản, bạn có thể xông hơi tại nhà hoặc tời các phòng xông hơi công cộng. Theo các chuyên gia Đông y, việc áp dụng phương pháp xông hơi khô hay xông hơi ướt, chỉ nên áp dụng 3 lần/ tuần là tốt nhất, bởi nếu thực hiện nhiều quá sẽ làm ra nhiều mồ hôi, có thể làm tổn thương âm huyết và mất năng lượng (dương khí). Cũng như việc làm đẹp của các chị em, không nên lạm dụng việc xông hơi quá nhiều sẽ dẫn tới những hậu quả không mong muốn.



Lưu ý:

- Không nên xông hơi sau khi đã sử dụng rượu bia hoặc mới ăn no.
- Nên xông hơi với cường độ hợp lý để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
- Không nên tắm ngay sau khi xông hơi.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét