Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Cách xông hơi đúng cách cho hiệu quả tốt nhất

Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi mỗi người cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại nguồn năng lượng và khiến tinh thần dễ chịu, thoải mái. Bởi vậy rất nhiều người lựa chọn thư giãn trong phòng xông hơi, dưới đây mời bạn cùng tham khảo cách xông hơi cho hiệu quả tốt nhất nhé.



Phòng xông hơi giúp tinh thần dễ chịu thoải mái

Từ bao đời nay, việc sử dụng các loại lá cây chứa tinh dầu để đun nước xông cơ thể những lúc mệt mỏi, căng thẳng, ốm yếu được ông bà ta vận dụng và thời nay khi công nghệ hiện đại phát triển, các loại hình phòng xông hơi được thiết kế tiện lợi cho mỗi người.



Khi mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu trong người,...rất nhiều người đã lựa chọn lui tới các phòng xông hơi để lấy lại tinh thần và được thư giãn thoải mái nhất. Việc xông hơi kết hợp massage sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe, tuy nhiên để biết được cách xông hơi đúng để đảm bảo tốt nhất, mời bạn tham khảo tại đây nhé.

Việc xông hơi được áp dụng cho mọi người nhằm mang lại được tinh thần thoải mái, dễ chịu và loại bỏ được những độc tố, mầm bệnh trong người.

Các loại lá cây chứa tinh dầu được sử dụng trong phòng xông hơi: lá chanh, bưởi, sả, hương nhu,...sẽ giúp cho tinh thần dễ chịu và giảm bớt căng thẳng.



Hiện nay phương pháp xông hơi không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn được các chị em lựa chọn là phương pháp làm đẹp hiệu quả như: giảm mỡ thừa, cải thiện vóc dáng, sắc đẹp,....

Cách xông hơi đúng cách đem lại hiệu quả tốt nhất

Một tuần xông hơi tốt nhất 2- 3 lần và mỗi lần xông hơi thời gian khoảng 20 - 30 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: Việc xông hơi sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở đào thải độc tố, bởi vì thế để hiệu quả, nên tắm sạch sẽ trước khi xông hơi, và sau quá trình xông hơi không nên đi tắm luôn kể cả tắm nước nóng hay nước lạnh,mà nên đợi ít nhất sau 6 tiếng sau khi kết thúc quá trình xông, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.


> Mời tham khảo sản phẩm: ghế xông hơi cho phòng xông ướt


Hiện nay để tiện lợi hơn cho gia đình mình, rất nhiều gia chủ đã lựa chọn thiết kế và lắp đặt ngay phòng xông hơi trong ngôi nhà của mình để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho các thành viên. Để được tư vấn và tham khảo hay lắp đặt phòng xông hơi, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé.

Là đơn vị cung cấp, lắp đặt phòng xông hơi uy tín trên thị trường Việt nam, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn căn phòng xông hơi lý tưởng nhất.
………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn

1 nhận xét:

  1. Phòng xông hơi, phòng xông hơi nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới có truyền thống về xông hơi... nên toàn bộ các sản phẩm xông hơi đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.Xuất xứ: Phòng xông hơi Phương Đông được nhập khẩu từ các nước: Hàn quốc, Malaysia, Pháp... với hàng nghìn kiểu dáng mẫu mã hiện đại và an toàn nhất. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm phòng xông hơi được sản xuất tại Việt Nam có giá thành rẻ cũng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng cho gia đình.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa