Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cách thiết kế lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Lắp đặt một phòng xông hơi tại nhà là mong muốn của mỗi gia đình khi muốn sở hữu một công trình phòng xông ngay tại chính căn nhà của mình vừa giúp xông hơi thư giãn, tăng cường sức đề kháng của sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí đi spa. Chính vì vậy, Hanteco xin gợi ý nhỏ một vài cách thiết kế lắp đặt phòng xông tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi càng trở nên phổ biến bởi công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Phòng xông hơi không những giúp cho không gian gia đình bạn thêm sang trọng, hiện đại mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Hiện nay, phòng xông chia ra làm hai loại là phòng xông hơi khô và phòng xông ướt, thiết kế thi công mỗi loại phòng xông này cũng khác nhau.

Hai mẫu phòng xông phổ biến

Đối với phòng xông hơi ướt chủ yếu sử dụng kính cường lực làm tường bao xung quanh. Phòng xông ướt được sử dụng với tác dụng cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, thích hợp sử dụng cho những người mắc bệnh về hô hấp. Liệu pháp xông hơi ướt tốt khi hít thở trong hơi nước giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng hay các bệnh liên quan đến viêm phế quản.


Phòng xông ướt tiết kiệm diện tích

Phòng xông hơi khô thì ngược lại không thích hợp với những người bị mắc các bệnh về đường hô hấp, nhưng lại thích hợp hơn với những người bị viêm đau xương khớp. Phòng xông khô thường có vách, tường được làm bằng gỗ thông, chịu nhiệt tốt nhất, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng tốt cho cơ thể.

Thiết kế phòng xông hơi tại nhà

Một phòng xông hơi thường có diện tích linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu cũng như diện tích lắp đặt phòng xông. Chỉ cần khoảng diện tích hơn 1m2 của không gian phòng tắm là bạn đã có thể xây dựng được một phòng xông hơi lý tưởng với đầy đủ tiện nghi và đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, nếu không gian rộng hơn thì có thể thiết kế phòng xông có các kích thước khác nhau phù hợp với không gian sống của mỗi gia đình. Phòng xông thường được thiết kế với kích thước 1200x1200x2200mm hoặc 2000x1500x2000mm ...


Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà đơn giản 

Tiếp theo hãy lựa chọn hình thức phòng xông nào bạn muốn lắp đặt cho gia đình mình. Sau khi đã lựa chọn được cho mình loại phòng xông xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt tại nhà điều tiếp theo bạn cần làm là xem diện tích không gian của gia đình bạn phù hợp với kiểu phòng đặt góc hay phòng dáng dài hình chữ nhật. Nếu bạn khó lựa chọn có thể nhờ tới các chuyên gia trong lĩnh vực này góp ý thêm.

Hướng dẫn lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Đối với phòng xông hơi khô nên lắp đặt theo các bước:

Bước 1: Xác định kích thước không gian xây phòng xông khô.

Bước 2: Bắn khung xương theo kích thước phòng.

Bước 3: Thêm các tấm cách nhiệt bằng sợi thủy tinh xung quanh phòng để giữ nhiệt độ ổn định, tiết kiệm năng lượng và duy trì độ bền lâu.

Bước 4: Ốp gỗ thông bên trong và bên ngoài, bao quanh tường, trần và sàn phòng.

Bước 5: Đóng khung bao máy xông khô.

Bước 6: Đặt máy xông khô và lắp bảng điều khiển.

Bước 7: Đóng ghế ngồi phòng xông.

Bước 8: Lắp đặt các phụ kiện, thiết bị khác tùy ý muốn.

Bước 9: Vệ sinh phòng sạch sẽ, chạy thử máy để kiểm tra máy có vận hành ổn định không.
Cách tự xây phòng xông hơi ướt tại nhà và một số lưu ý.


Các phụ kiện phòng xông khô được tính toán lắp đặt phù hợp

Giống như thiết kế thi công phòng xông hơi khô, để tự xây được một phòng xông hơi ướt tại nhà đúng chuẩn và an toàn, bạn phải chú ý các bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Xác định kích thước không gian xây phòng xông.

Bước 2: Lắp vách kính cường lực theo kích thước phòng

Bước 3: Lát sàn bằng vật liệu chống trơn trượt.

Bước 4: Lắp đặt máy xông ướt và bảng điều khiển.

Bước 5: Lắp vòi phun hơi trong phòng.

Bước 6: Đóng ghế ngồi, lắp đặt các thiết bị phụ trợ khác tùy ý gia chủ.

Bước 7: Vệ sinh phòng sạch sẽ, chạy thử máy và kiểm tra hoạt động của máy.



Tham khảo các bước trên và thực hiện lắp đặt phòng xông hơi tại nhà ngay thôi nào. Nếu bạn cần cung cấp thiết bị xông hơi và cần thêm tư vấn lắp đặt hãy liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.

1 nhận xét:

  1. Phòng xông hơi, phòng xông hơi nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới có truyền thống về xông hơi... nên toàn bộ các sản phẩm xông hơi đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa