Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Ghế phòng xông hơi ướt (Steambath)

Ghế phòng xông hơi ướt Steambath là sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp với nguyên vật liệu Composite bền chắc cùng với khung thép tĩnh điện, bề mặt phẳng có các rãnh thông thoáng, tránh đọng nước,.. là phụ kiện tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:


- Thiết kế đơn giản, trang nhã phù hợp cho nhiều phòng xông hiện nay

- Mặt ghế được làm từ chất liệu nhựa Composite không thấm nước, bền và chắc chắn

- Khung ghế được làm từ chất liệu thép không rỉ có sơn tĩnh điện Epoxy

- Không bị đọng nước nhờ bề mặt có các rãnh vừa giúp thông thoáng lại đảm bảo việc thoát nước tối ưu

ghe phong xong hoi uot

- Ghế xông hơi có thể thu gọn bằng cơ chế gấp dễ dàng, có các linh phụ kiện đi kèm, chốt,... đầy đủ và được cố định trên tường rất vững chắc (có thể nâng được cơ thể trên 100kg)

- Kích thước bề mặt: Rộng x Sâu lần lượt là 37cm x 27cm.

- Tối đa trọng lượng có thể nâng là 110kg.

Để xem chi tiết sản phẩm mời bạn truy cập link: http://hanteco.vn/ghe-xong-hoi-uot.html

Tại sao nên chọn sản phẩm ghế phòng xông hơi ướt treo tường


- Với những phòng xông hơi ướt hiện nay thì chúng ta không thể nào dùng các loại gỗ ép, gỗ thường là chất liệu cho những chiếc ghế được bởi nó sẽ bị hơi nước phá vỡ kết cấu, dễ dàng bị nở và hỏng là điều không thể tránh khỏi. Vì thế chất liệu nhựa composie là 1 trong những lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

- Những chiếc ghế không được thiết kế chuyên biệt cho phòng xông sẽ xảy ra những tính trạng không thoát nước vô cùng khó chịu. Vì vậy với mẫu ghế xông hơi treo tường này có hệ thống rãnh thoát riêng biệt sẽ không thể nào có chuyện đọng nước xảy ra.

ghe xong hoi uot

- Trung bình cân nặng của chúng ta thường dao động ở mức dưới 100kg, nhưng nhờ sở hữu bộ khung thép chắc chắn, ghế có thể nâng tối đa 110kg mà không có hiện tượng gì xảy ra, bạn có thể ung dung thoải mái ngồi thư giãn trên bề mặt siêu rộng 37cm x 27cm để tận hưởng trọn vẹn quá trình xông hơi ướt cho bản thân.

- Ngoài ra bề mặt khung còn được phủ lên 1 lớp sơn tĩnh điện rất an toàn khi mà tiếp xúc trong những nơi nhiều hơi nước như vậy đúng không nào?

Mời xem thêm: Sản phẩm ghế phòng xông hơi có chân TẠI ĐÂY

Vậy những lý do trên đây đã đủ để trả lời câu hỏi tại sao bạn nên chọn ghế phòng xông hơi ướt treo tường chưa? Nếu rồi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về giá và thông tin sản phẩm nhé!

Hanteco Việt Nam chuyên cung cấp các phòng xông hơi ướt, khô, steambath, sauna các loại cho doanh nghiệp, cơ sở spa, cá nhân có nhu cầu, gia đình có nhu cầu cùng các phụ kiện như: ghế, đèn phòng xông, chậu ngâm chân,.. chuyên dụng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0986.520.008 

1 nhận xét:

  1. Báo giá cho mình sản phẩm ghế xông hơi này với ad, có bảo hành hay như thế nào không mà địa chỉ công ty ở đâu vậy, nếu được thì giới thiệu thêm cho mình các loại ghế ngồi cho phòng xông hơi ướt nữa nhé! Cám ơn

    Trả lờiXóa