Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Khám phá về đá sauna sử dụng trong phòng xông hơi khô

Đối với các phòng xông hơi khô, ngoài thiết bị máy xông hơi thì đá sauna chính là phụ kiện không thể thiếu để tạo nguồn nhiệt cung cấp cho cả phòng xông. Hanteco mời bạn cùng khám phá về loại đá xông hơi sauna nhập khẩu trực tiếp thương hiệu Harvia từ Ba Lan nổi tiếng thế giới dưới đây nhé.

Khám phá về đá sauna sử dụng trong phòng xông hơi khô


Đặc điểm của đá xông hơi sauna Harvia

- Đá sauna được khai thác từ vùng núi lửa Pakistan, thành phần chính là peridotit (hạt thô đá lửa, các khoáng chất olivin và pyroxen, 45% silica, cao magiê,...) được Hanteco cung cấp và phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay.
- Là loại đá có tính chịu nhiệt cao, khi đun nóng đá có màu đỏ rực như than, nhiệt độ đạt tới 1000 độ C, không bị nứt nẻ, không bị vỡ, an toàn cho người sử dụng.
- Bề mặt của đá sauna có những lỗ nhỏ li ti cho phép giữ nước khi tưới nước hoặc tinh dầu tưới lên khi sử dụng, từ những lỗ li ti này cho phép thoát nhiệt nhiều hơn tạo một không gian phòng xông hơi đầy tuyệt vời và lý tưởng.
- Đá sau sauna thân thiện với môi trường và người sử dụng không gây mùi, không nóng gắt, cho lại cảm giác dễ chịu hỗ trợ lưu thông khí huyết vô cùng tốt.
- Phụ kiện đá sauna phòng xông được đóng trong thùng  Carton 16 – 18kg dễ dàng vận chuyển.
- Đá xông hơi  sauna có thể sử dụng an toàn phù hợp với tất cả các loại máy xông  như Amazon, Coast, Hariva, Sawo, Tylo.

Khám phá về đá sauna sử dụng trong phòng xông hơi khô

Hướng dẫn sử dụng đá sauna cho phòng xông hơi khô

- Nên lựa chọn các viên đá có đường kính 5- 10cm để sử dụng cho các thiết bị máy xông sẽ cho kết quả tốt nhất, không nên sử dụng những loại đá nhẹ, xốp bởi sẽ không hấp thụ được đủ nhiệt khi nóng sẽ không cấp đủ được nhiệt cho cả phòng xông, mà còn dễ làm hư hỏng bộ phận làm nóng.
- Trước khi sử dụng phải rửa sạch bụi từ những viên đá trước khi xếp chúng vào máy xông hơi.
- Các viên đá xông hơi sauna thường đạt đến nhiệt độ tắm cùng lúc với phòng xông hơi khô. Nhiệt độ thích hợp cho phòng xông hơi là khoảng 65-80 ° C.




Lưu ý khi xếp đá sauna
+ Không thả đá vào máy xông hơi.
+ Không chèn đá vào giữa các bộ phận làm nóng.
+ Xếp đá thưa thớt để đảm bảo không khí có thể lưu thông giữa chúng.
+ Xếp đá theo 1 cách nào đó để chúng hỗ trợ lẫn nhau thay vì xếp quá nhiều đá lên các bộ phận làm nóng.
+ Không xếp một đống đá cao trên đầu lò sưởi.
+ Không đặt vật thể hoặc thiết bị lạ trong không gian đá nóng hoặc gần máy xông hơi vì như thế có thể thay đổi lượng hoặc hướng của không khí đi qua máy xông hơi.
+ Do nhiệt độ thay đổi đáng kể nên những viên đá sẽ bị tách vỡ ra khi sử dụng. Sắp xếp lại các viên đá ít nhất 1 lần 1 năm hoặc thậm chí thường xuyên hơn nếu phòng xông hơi khô được sử dụng thường xuyên.
+ Đồng thời, loại bỏ bất kỳ mảnh đá nào ở dưới cùng của máy xông hơi và thay thế bất kỳ viên đá bị phân hủy nào bằng đá mới. Bằng cách này, khả năng làm nóng của máy xông hơi sẽ tối ưu và tránh được nguy cơ quá nhiệt.
Lưu ý khi tưới nước lên đá sauna trong phòng xông hơi khô
Khi máy xông hơi hoạt động, thanh điện trở sẽ cung cấp nhiệt cho đá sauna, đá sẽ tỏa nhiệt, cung cấp lượng nhiệt thích hợp cho phòng xông hơi, lúc đó phòng trở nên khô. Vì vậy cần phải té nước hoặc tinh dầu hương liệu lên đá để tạo một độ ẩm nhất định (khoảng 10%) cho phòng xông hơi khô.
Chỉ nên tưới 0,2 lít nước trong một gáo nước, không nên quá làm dụng. Nếu như đổ quá nhiều nước, thì cũng cũng chỉ có một phần nước bay hơi, phần còn lại sẽ bị bắn tóe ra khi đun sôi, có thể gây bỏng cho người xông.
Tuyệt đối không được tưới nước vào đá xông khi có người ở đó, vì hơi nước có thể làm bỏng da bất cứ lúc nào.


……………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét