Phòng tắm xông hơi khô, ướt, gia đình, đá muối, cung cấp báo giá

Phòng xông hơi khô, xông hơi ướt

banner phong xong hoi top 1

Tin hot

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Tác dụng của xông hơi đá muối Himalaya

Xông hơi đá muối Himalaya có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể cảm thấy thư giãn thoải mái tinh thần, chữa một số bệnh về đau xương khớp?... Liệu đá muối Himalaya có thực sự tốt như đồn đại không. Cùng HANTECO tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của việc xông hơi tới sức khỏe.

1. Tìm hiểu về Đá muối Himalaya

Được biết, đá muối Himalaya có tên thương mại là loại muối Halit với nghĩa là đá muối, được sản xuất tại đất nước Pakistan. Muối được khai thác từ mỏ muối Khewra - mỏ muối lớn thứ 2 trên thế giới nằm ở Khewra, quận Jhelum, Punjab, Pakistan, cách Himalaya 300 km, khoảng 160 km từ Islamabad, và 260 km từ Lahore, và nằm ở chân đồi của Salt Range. Sản phẩm được thông tin trên trang Wikipedia.


Đá muối himalaya được lắp đặt trên tường phòng xông khô

Muối Himalaya với màu sắc đa dạng: trong, trắng đục, hồng, hồng đỏ, đỏ… được sử dụng trong việc nấu ăn, hoặc trong các ngành xây dựng, trang trí và dùng trong các spa cao cấp.

Đá muối Himalaya là một loại hóa thạch hình thành do các biến động địa chất từ 250 triệu năm trước, chứa đến 84 – 92 tổng số loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe với 85,62 % natri clorua14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate…

Vậy liệu xông hơi đá muối Himalaya tốt cho sức khỏe con người giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, trị bệnh… hay không?

2. Lợi ích của đá muối Himalaya


Đá muối Himalaya được làm nóng trong phòng xông hơi, tỏa ra hơi nóng giúp cơ thể cảm thấy thư giãn, khí huyết lưu thông, tăng cường sức khỏe, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cơ thể. Cùng với thành phần chưa nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể, làm tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ các bộ phận trên cơ thể hoạt động hiệu quả.

Đá muối có thể tác động đến cơ thể con người bằng nhiều hình thức khác nhau như tiếp xúc ngoài da: xông hơi, tẩy tế bảo chất, massage chân hoặc hấp thụ trực tiếp qua con đường ăn uống (muối ăn)… đều phát huy trọn vẹn công dụng tuyệt vời của nó. Việc xông hơi bằng đá muối himalaya hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, đá muối himalaya không có tác dụng trị dứt điểm các loại bệnh tật như theo lời đồn.


b/ Chăm sóc da, thải độc tố, làm đẹp


Việc xông hơi cũng hỗ trợ cho việc chăm sóc da, giúp làn da trở nên mềm mại, thông thoáng do mồ hôi từ các tuyến mồ hôi tiết ra đưa các cặn bẩn ra khỏi bề mặt da, từ đó các vấn đề về mụn cũng được khắc phục và trị dứt điểm.

Phòng xông hơi đá muối thường có diện tích từ 5 – 10m2, với những viên đá Himalaya kết hợp với vách tường gỗ và làm nóng bằng tia hồng ngoại. Đá muối Himalaya có giá trị trị liệu và chăm sóc sức khỏe tốt. Các nghiên cứu cho thấy, môi trường sử dụng đá muối khá trong lành, vi khuẩn không thể tồn tại, thích hợp để chăm sóc da.

Ở các spa hiện nay thường xây dựng phòng xông hơi đá muối để spa chăm sóc da và giảm béo hiệu quả. Xông hơi đá muối Himalaya trở thành liệu pháp xông hơi được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét